Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Du hoc Nhat Ban - Khu vườn Shukkeien nổi tiếng ở Hiroshima

Du hoc Nhat Ban - Khu vườn Shukkeien nức danh ở Hiroshima
Shukkeien là một khu vườn rất phổ thông ở Hiroshima, là điểm đến bộc trực của người dân nơi đây cũng như khách du lịch. Được xây dựng từ rất lâu vào năm 1620. Công viên mở cửa cả thảy các ngày trong tuần từ 9h sáng cho đến 17h.


Shukkeien là khu vườn này được xây dựng cho hụi Asano. Tuy là vẻ đẹp dưới bàn tay của con người nhưng nó lại được ví như những danh lam thắng cảnh ở. Khu vườn bao gồm các quán trà đạo, các đảo, thung lũng, cầu, đồi nhân tạo và một hồ nước xanh biếc. Khu vườn đã bị phá hủy vào năm 1945 sau khi quả bom nguyên tử được thả xuống thị thành Hiroshima. Tuy nhiên, công việc tái thiết khu vườn được bắt đầu tức thời sau đó. Khu vườn này được thiết kế bởi một người nức danh có tên là Soko Ueda.


hiện tại, hàng ngàn du khách bộc trực đến thăm quan khu vườn này và tận hưởng vẻ đẹp phong cảnh và thiên nhiên của nó. Khu vườn Shukkeien trông giống như một phong cảnh thu nhỏ dựa trên các điểm đến du lịch nức danh của Trung Quốc được gọi là Xihu.


Lệ phí để vào khu vườn Shukkeien là 250 Yên. Điều này được vận dụng cho người lớn. Tuy nhiên, sẽ có những ưu đãi dành cho sinh viên và cho khách du lịch theo nhóm.

 
Để tới vườn Shukkeien bạn sẽ mất 15 phút đi bộ từ nhà ga Hiroshima. ngoại giả, bạn có thể dùng tàu điện từ ga Hiroshima, cả thảy hành trình mất khoảng 15 phút và uổng 150 yên.

 
Đăng bởi Du hoc nhat ban



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét