Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Chuẩn bị kế hoạch du học Nhật bản

du hoc nhat banDu học không phải là mục đích cuối cùng, nhưng đó là bước đầu để bạn theo đuổi ước mơ của mình, việc học là kế hoạch của cuộc đời bạn, bạn phải đánh đổi rất nhiểu thứ như: tiền bạc và thời gian để đúc kết kiến thức trong công việc và sự nghiệp tương lai của bạn. 


Những bạn có niềm đam mê tiếng Nhật, có nguyện vọng học tập và làm việc tại Nhật bản. Tôi là một du học sinh Nhật bản, trước khi tôi quyết định đi du học và hứng chịu những quyết định khó khăn khi chọn đi du học tại Nhật bản, tôi đã chinh phục được những điều mà tôi cần làm và góp phần hướng dẫn cho những bạn trẻ tiếp nối theo những gì mình đã trải qua. Nhân đây tôi muốn chia sẽ với các bạn những kinh nghiệm quý báu về kế hoạch cho việc đi du học ở Nhật và hãy gặt hái thành công từ nền giáo dục và văn hóa của nơi đây.

du hoc sinh

Những kinh nghiệm sau đây mà tôi đã đúc kết lại, để các bạn thấy được giá trị và ý nghĩa của việc du học như thế nào, bạn phải đặc ra rất nhiều điều và giải đáp thông suốt để khỏi vấp phải điều gì nhé.
Tại sao cần phải đi du học?

Bạn cần có năng lực làm việc trong tương lai, hay có tư cách nhìn nhận sự việc một cách chuẩn mực. Bạn nhận được gì từ nền giáo dục tại Nhật bản? Sau khi hoàn thành chương trình học tiếp theo bạn phải làm gì?
Học ở đâu?

du hoc nhat ban

Trước khi đặt chân đến đất nước họ, bạn phải biết rằng mình muốn theo học bậc học nào? Học tiếng Nhật 1 – 2 năm, Cao đẳng, Đại học, Cao học hay học Nghề? Bạn biết những tỉnh/thành phố nào ở đó, cần sang học tại tỉnh/thành phố nào? Những học vị nào mình cần đạt được? Khi học chuyên ngành, bạn phải vạch ra kế hoạch nghiên cứu học tập một cách chi tiết, tham khảo những cuốn sách hướng dẫn gọi là “Cẩm nang du học Nhật bản”, bạn có thể liên hệ đến công ty chúng tôi để hỗ trợ tư vấn cho bạn.

Khi nào tiến hành?

Bạn nên cần chuẩn bị những gì? Khi nào mới tiến hành đi du học được? Hiện tại có rất nhiều bạn đang còn đi học hay đi làm mà không tiếp cận được chương trình và thông tin  về du học nên cũng vất vã cho việc tiến hành đi du học cho thuận lợi, để sắp xếp cho hợp lý bạn có thể liên hệ với chúng tôi hỗ trợ tư vấn hướng dẫn đầy đủ thông tin và kinh nghiệm cần thiết.

Cần làm gì trước khi đi du học?

Bạn hãy nghĩ rằng, việc làm luôn đi theo cả cuộc đời bạn, vì vậy hãy chọn ngành nghề sao cho đúng sở thích và ước mơ cùng với bản lĩnh của mình, để sau này tiếp xúc và áp dụng nó một cách tốt nhất.

Chuẩn bị bao nhiêu tiền?

du hoc nhat ban

Hãy xem xét rõ chi phí của trường mình dự định học là bao nhiêu? những chi phí cần thiết là bao nhiêu và những trường chuyên ngành sau này bạn dự định học là bao nhiêu? Chi phí làm thêm của bạn bao nhiêu? có thể đáp ứng được việc học trong suốt quá trình học của bạn không? Học bao lâu?

Hãy vạch ra thời gian học tập của mình khi ở nước ngoài là bao lâu, những khóa học nào cho phép rút ngắn thời gian học hay không?

Trên đây là những giải đáp mà kinh nghiệm của tôi đã trải qua xin gửi lại cho các bạn có ý định nghiêm túc khi đăng ký đi du học Nhật bản. Với kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh chương trình du học Nhật bản trong suốt 8 năm qua, tôi tự tin với những kinh nghiệm quý giá có thể giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về chương trình du học Nhật bản của mình.

Du Học Hiền Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét