Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Thông tin du học Nhật bản 2014

du học nhật bản 2014Du học Nhật bản 2014 có gì mới, Thông tin du học Nhật bản 2014 tại trường tiếng Nhật, trường cao đẳng, đại học, cao học. Du học Nhật bản năm 2014 có rất nhiều học bổng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn,... Đặc biệc chính sách visa du học Nhật bản 2014 cũng được nới lỏng.


 Những năm gần đây, du học sinh Việt Nam có xu hướng chọn các nước Châu Á để du học. Những nước mà du học sinh Việt Nam ưu chuộn như Nhật bản, Hàn quốc, Trung quốc trong đó Nhật Bản chiếm 95% trong  tổng số lượng du học tại Châu Á. Nguyên nhân nào, Nhật bản lại là điểm đến của nhiều du học sinh Việt Nam. Sau đây, chúng tôi chia sẽ những nguyên nhân chính mà là lý do khiến số lượng du học sinh vào Nhật tăng như hiện nay.
Chính sách Visa
Visa là một trong những lý do chính đáng và quyết định bạn thực hiện việc du học của bạn.

Nếu bạn học tiếng Nhật với thời gian ngắn dưới 6 tháng , chính phủ Nhật bản sẽ cấp cho bạn visa dạng du lịch, bạn có thể đăng ký với trường trước khi có visa. Đối với dạng visa này thì bạn không được phép đi làm thêm.

Nếu bạn học tiếng Nhật hay khóa học chuyên ngành tại các trường tiếng Nhật, Học nghề, cao đẳng, đại học hay cao học  thì được phép đi làm thêm từ 28 giờ/tuần và được làm toàn thời gian vào các kì nghỉ.

Trường tiếng Nhật

ở Nhật bản, trường tiếng Nhật có hầu hết các tỉnh/thành phố trên khắp đất nước Nhật bản, từ những trường đào tạo giao tiếp thông thường cho đến các tổ chức được công nhận bởi chính phủ, chương trình đào tạo với các tiêu chí khác nhau. Chương trình đào tạo cho các khóa học thì kéo dài từ vài tuần cho đến một năm

du hoc nhat ban 2014

Trường Đại học

Bài thi vào đại học là một bài kiểm tra tiêu chuẩn được đưa ra từ năm 2002, làm đơn giản vấn đề xét tuyển vào các trường đại học cho sinh viên quốc tế.

Bài kiểm tra được trường đưa ra theo các môn như: tiếng Nhật, khoa học, toán, Nhật bản được tổ chức vào tháng 6 hàng năm. Bài kiểm tra này được viết bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.

Đối với những trường đại học thuộc quốc gia, có đến 2/3 các trường công lập và một nửa là trường tư thục sử dụng chứng Nhận tiếng Nhật EJU như tiêu chuẩn để đánh giá cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra các trường còn lại được xét tuyển từ các trường Nhật ngữ hoặc kiểm tra tiếng Nhật theo tiêu chuẩn của trường.

Đa phần các trường đại học tại Nhật bản đều đào tạo bằng tiếng Nhật, chỉ có một số ít trường đào tạo bằng tiếng Anh ở bậc thạc sỹ và tiến sỹ.

Các loại học bổng:

du học nhật bản 2014Nhật bản hàng năm được chính phủ cấp học bổng toàn phầncho các hệ học từ học nghề cho đến cao học, được áp dụng cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra cũng có những chương trường học bổng của các tổ chức hay công ty của Nhật, nhằm giảm bớt chi phí và học phí du học sinh.

Đối với chương trình học bổng của chính phủ Nhật bản, phần học bổng này được ưu tiên cấp cho những người đã và đang làm việc trong những tổ chức của nhà nước, có kinh nghiệm làm việc, mục tiêu nhận học bổng phải được cơ quan hành chính xác nhận,… nhiều bạn có nguyện vọng đi du học thì khó có thể nhận được học bổng này. Để nhận được học bổng giúp bạn giảm chi phí khi đi du học, chính tại trường các bạn cũng có thể đăng ký nhận được.

Hiện tại công ty du học Hiền Quang, được sự tín nhiệm từ các trường tại Nhật bản nên Công ty Hiền Quang có những trường cấp học bổng cho những bạn có nguyện vọng du học Nhật bản năm 2014, học bổng được nhận tương đương 100,000 yên Nhật, số lượng học bổng có hạn nên ưu tiên 50 sinh viên đăng ký tại công ty Hiền Quang.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ sau đây.

Du Học Hiền Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét