Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Điều kiện du học Nhật bản biết tiếng Nhật và tốt nghiệp THPT

Để đạt được tấm vé visa du học như ý muốn, bạn phải đáp ứng toàn bộ những điều kiện mà Cục Nhập Cư hay Lãnh Sự Quán của quốc gia đó yêu cầu. Đối với visa du học Nhật bản, nhiều bạn tưởng chừng như dễ xin, nhiều người tự ý làm hồ sơ và đăng ký với trường mình muốn học, thế nhưng việc yêu cầu hồ sơ của trường kiến bạn không thế đáp ứng được như: Lý lịch, thông tin người bảo lãnh tài chính,…v.v

với nhiều lý do để họ trừ chối nhận hồ sơ của bạn. Vì vậy các trường ít nhận những trường hợp tự đăng ký với nhà trường, thường không được nhận, đa phần họ làm việc với các công ty, trung tâm uy tín để tuyển sinh viên Việt Nam.

Tại Việt Nam có đến hàng hàng công ty du học, việc công ty kém chất lượng về dịch vụ dịch vụ cũng hiểu biết sâu về chương trình du học thì được tính trên đầu ngón tay. Cũng có công ty chuyên làm du học nhưng nhiều nước, người tìm hiểu chương trình không biết nước nào họ trọng tâm để tư vấn và truyền đạt cho mình những thông tín đúng đắng nhất. Bên cạnh đó cũng có nhiều trung tâm dịch vụ không chuyên, đang làm ngành này thấy du học dễ làm nên nhảy vào làm mà hoàn toàn không biết tí gì gọi là du học. Vì vậy, đâu là những trung tâm có chất lượng để bạn đạt nềm tin đăng ký du học. Xin giới thiệu với bạn công ty du học Hiền Quang chúng tôi được thành lập do sở kế hoạch đầu tư TP. HCM cấp phép, vì những anh chị từng học tập và làm việc tại Nhật bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc đưa du học sinh Việt Nam sang Nhật học tập, với mục đích tạo điều kiện để nhiều bạn có nguyện vọng đạt được tấm vé du học đến với Nhật bản. Công ty Hiền Quang chỉ chuyên làm du học Nhật bản, ngoài ra không hoạt đồng bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Đến đây bạn cũng đã biết tâm huyết của chúng tôi với nghề của mình, vì vậy nếu bạn không tin tưởng công ty chúng tôi để đăng ký du học, tôi tin chắt và hứa với bạn rằng bạn cũng không thể tin và đăng ký du học vào nơi nào được.

Đối với nhu cầu du học tại Việt Nam ngoài các quốc gia như: Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore,… thì Nhật Bản đang dần trở thành 1 trong những quốc gia được các bạn học sinh – sinh viên Việt Nam lựa chọn đi du học. Hiện nay số lượng du học sinh Việt Nam vào Nhật đứng thứ 3 trên thế giới sau Đài Loan và Hàn Quốc.

Nhật Bản ngày càn thu hút được số lượng lớn du học sinh các nước là do học phí và chi phí rẻ hơn nhất nhiều so với các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Singapore,… Ngoài ra, chế độ đãi ngộ khuyến khích người nước ngoài vào Nhật học tập và làm việc lâu dài cũng khá phổ biến như về thủ tục đơn giản, điều kiện nhập học không khắt khe như các quốc gia khác và cho phép làm thêm từ 28 giờ đến 35 giờ/tuần.

Sau đây là điều kiện và thủ tục hồ sơ du học Nhật bản
 
Điều kiện đi du học Nhật Bản
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tuổi đời từ 18 đến 35 tuổi
- Học tiếng Nhật từ 150 giờ tại Việt Nam hay tham gia thi đỗ năng lực tiếng Nhật N5 trở lên.
- Nếu đã từng đi Tu Nghiệp Sinh tại Nhật Bản hay các quốc gia khác vẫn được phép nộp hồ sơ du học tại Nhật

Thủ tục hồ sơ du học Nhật bảndieu kien du hoc
1.    Giấy khai sinh (1 bản sao gốc)
2.   Bằng THPT hoặc Trung cấp, CĐ, ĐH "nếu có'' (1 bản sao + gốc)
3.   Học bạ THPT hoặc bảng điểm Trung cấp, CĐ, ĐH "nếu có" (1 bản sao + gốc)
4.   Chứng nhận tiếng Nhật "nếu có" (1 bản sao + gốc)
5.   Hộ chiếu (1 bản sao + gốc)
6.   Chứng minh nhân dân (1 bản sao)
7.   Sổ hộ khẩu (1 bản sao)
8.   Sổ quyền sử dụng đất  (1 bản sao)
9.  8 ảnh (3x4) và 8 ảnh (4x6) (mới chụp)
10. Chứng minh nhân dân của Bố và Mẹ (1 bản sao)
11.  Nếu là Tu Nghiệp Sinh “TNS” phải nộp (Hộ chiếu, chứng nhận “TNS”, Sơ yếu lý lịch, Hợp đồng “TNS”)

Bạn quan tâm đến chương trình du học Nhật bản nhưng chưa rõ điều gì, hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty Hiền Quang tư vấn giúp bạn

1 nhận xét: