Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Việc làm tại Nhật bản thu nhập hấp dẫn

Kinh tế Nhật bản kiến nhiều bạn trẻ tráng phụ. Nhật bản là đống đổ nát sau thế chiến thứ 2, tài nguyên hạn hẹp, làm nông nghiệp không đủ ăn, … Từ những năm 90 đến nay Nhật bản luôn là vị trí trung tâm kinh tế hàng đầu sau Mỹ.

Để có được thành tự này không ít nổ lực góp phần xây dựng của từng người dân Nhật, điểm quan trọng để Nhật bản đạt được mục tiêu của nền kinh tế là những chính sách cải cách đúng theo tiên độ xã hội và trên thế giới, bên cạnh đó cải cách giáo dục được xấp vào hàng đầu.

Còn Việt Nam chúng ta thì sao? Vẫn đi theo con đường cũ, với Nhật bản ngày nay chúng ta phải 100 năm sau hay nhiều hơn thế nữ mới có thể như Nhật bản bây giờ.

Nhiều bạn trẻ tại Việt Nam đã nhìn nhận đúng mục và đánh giá được mình nên học ở đâu cho khỏi phải mất thời gian, công sức và tiền của bảo ra. Vì vậy, sau đây chúng tôi cập nhật thông tin mới nhất về chương trình du học Nhật bản vừa học vừa làm đến các bạn có nguyện vọng du học.

Đặt chân tới một quốc gia lớn mạnh, mục đích của các bạn ngoài học tập, tiếp thu kiến thức, thì còn có mục đích khác quan trọng không kém đó chính là tìm việc làm thêm để trang trải chi phí sinh hoạt và học tập tại Nhật Bản. Nếu bạn còn đang băn khoăn về vấn đề đó, công ty Hiền Quang sẽ chính là nơi giúp đỡ các bạn.


THỜI GIAN ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM
việc làm tại nhậtTheo quy định của chính phủ Nhật Bản, các du học sinh vào Nhật Bản theo diện học tập hay nghiên cứu sinh đều được phép làm thêm từ 28 giờ- 35 giờ/tuần.
Vì hầu hết các bạn là du học sinh nên sẽ làm những công việc ngoài giờ theo ý muốn của mình, thường như là: phục vụ tại quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bán báo, siêu thị…


HỖ TRỢ TẠI NHẬT
Sau khi các bạn du học sinh của Công ty Hiền Quang đến Nhật sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty và bộ phận giới thiệu việc làm của trường hỗ trợ tìm việc làm.
 
Bước 1: Đưa đón học sinh ở sân bay của Nhật bản, sau đó đưa học sinh về ký túc xá
Bước 2: Ngày thứ 2 học sinh làm các thủ tục liên quan tới học sinh như giấy lưu trú, giấy phép đi làm thêm,…
Bước3: Khoảng thời gian từ 4- 5 tuần đầu tiên, lần lượt các bạn du học sinh sẽ được đi phỏng vấn và xin việc làm.
Công ty đảm bảo hỗ trợ việc làm cho tất cả các bạn học sinh, những bạn đăng ký sớm nhất sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí về hỗ trợ việc làm tại Nhật.

Ngày nay, chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm tại Nhật Bản thu hút được một số lượng lớn sinh viên quốc tế tới Nhật Bản học tập và làm việc. Nhật Bản là một đất nước có nền giáo dục rất phát triển bên cạnh một nên văn hóa đặc sắc. Có rất nhiều lý do khiến các sinh viên quốc tế quyết định lựa chọn Nhật Bản là nơi học tập và phát triển bản thân. Chương trình Du học và thực tập tại Nhật bản là một trong số rất nhiều rất nhiều lựa chọn cho các bạn sinh viên có nguyện vọng học tập và làm việc tại Nhật Bản. Vậy chương trình này có những điểm gì đặc biệt? những lợi ích khi tham gia chương trình? hình thức tuyển chọn như thế nào?...Tất cả những câu hỏi đó sẽ được Công ty Hiền Quang giải đáp như sau:

1. Giới thiệu sơ lược về chương trình du học và thực tập tại Nhật bản để có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Học tại trường tiếng Nhật trong khoảng 15 tới 24 tháng (tùy vào kỳ nhập học bạn chọn)
- Ngoài thời gian học tại trường, các bạn sẽ đi làm thêm trung bình 4 tiếng/ngày tại chuỗi nhà hàng khách sạn,…
- Học tập và thực tập tiếng Nhật trong giao tiếp hàng ngày nơi làm việc, khi trình độ tiếng Nhật và kinh nghiệm làm việc tăng lên, thu nhập của bạn của được tăng lên theo tính chất công việc và năng lực làm việc của bạn.

2. Những điểm đặc biệt của chương trình
việc làm tại nhật
- Là hình thức du học vừa học vừa làm đảm bảo công việc làm thêm ngay sau khi các bạn sang nhập học
- Được phỏng vấn trực tiếp và trao đổi với thầy giáo của trường bạn sắp sang nhập học
- Được hưởng mức ưu đãi về chi phí làm hồ sơ đối với những bạn có thành tích tốt khi tham gia phỏng vấn
- Chi phí học phí và ký túc xá tại các trường của công ty Hiền Quang hợp tác cũng thấp hơn nhiều so với các công ty du học khác.
- Chỉ phải đóng học phí nửa năm, nếu bạn không có khả năng chi trả 1 năm học phí.

3. Những lợi ích khi tham gia chương trình
- Được làm việc trong chuỗi các nhà hàng khách sạn chất lượng cao.
- Đi làm thêm sau 1 tuần đến Nhật Bản, mức lương làm thêm sẽ dao động từ 850 yên - 1200 yên Nhật/ Giờ
- Tiến cử học lên đại học, cao học về những chuyên ngành yêu thích.
- Ký túc xá gần trường tiết kiện được thời gian và chi phí đi lại
- Sau khi hoàn thành chương trình học tập ở Nhật Bản. Nếu có nguyện vọng ở Nhật làm việc sẽ được các cở sở làm việc bảo lãnh xin visa lao động. Nếu có nguyện vọng quay về Việt Nam sẽ, sẽ được giới thiệu vào làm cho các công ty của Nhật ở Việt Nam.

4. Đối tượng tham gia chương trình
- Các bạn học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp THPT trở lên và không quá 30 tuổi
- Có sức khỏe, ham học hỏi và không mang bệnh truyền nhiễn như “HIV”
- Các bạn có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật là một lợi thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét