Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Học bổng toàn phần khi du học tại Nhật bản


học bổng toàn phần tại nhật, hoc bong toan phan tai nhat, học bổng toàn phần tại nhật bản, hoc bong toan phan tai nhat ban, xin hoc bong, xin học bổng, xin học bổng du học, xin hoc bong du hoc, xin học bổng du học nhật, xin hoc bong du hoc nhat, xin học bổng du học nhật bản

học bổng du họcHọc bổng du học Nhật bản - Hằng năm, chính phủ Nhật bản cấp một số học bổng toàn phần. Ngoài ra, các tổ chức của Nhật bản cũng cấp học bổng du học Nhật bản dành cho sinh viên quốc tế.
Nhưng phần lớn các bạn đi du học Nhật bản nhận được học bổng từ chính trường mà các bạn đăng ký học. Sau đây chúng tôi xin thông báo học bổng toàn phần của Ngân hàng Nhật bản Mitsubishi
Mới đây Ngân hàng Nhật bản Tokyo – Mitsubishi UFJ  chính thức thông báo cấp học bổng toàn phần cho sinh viên Việt Nam sang Nhật học. Ứng viên trúng tuyển sẽ được học ngôn ngữ và văn hóa Nhật bản tại trường đại học Nanzan chỉ định chi phí bao gồm: phí nhập học, bảo hiểm, học phí và sinh hoạt phí hàng tháng là 60,000 yên/tháng.
học bổng du học nhật bản
Khi ứng viên trúng tuyển được tặng vé máy bay từ Việt Nam sang Nhật bản
Chi phí bảo hiểm do bảo hiểm Y tế Quốc gia Nhật bản cấp, chi phí tham gia các chương trình và những chi phí khác tổng cộng khoảng 2.300.000 yên.
Những ứng viên được nhận sẽ tiến hành những chương trình được thiết kế nhằm giúp sinh viên tiếp xúc với văn hóa và những kỹ năng mềm cần thiết khác.
Sinh viên tham gia chương trình này sau khi học tập có cơ hội ở lại Nhật bản làm việc tại Misubisshi UFJ  hoặc trường đại học Nanzan chỉ định.
Sinh viên được lựa chọn thích hợp, trường sẽ gửi hồ sơ cho ĐHQG. ĐHQG sẽ chuyển hồ sơ đến Quỹ Mitsubisshu UFJ để xét cấp.
Thời gian khóa học từ tháng 9/2013 – 5/2014. Sau khi được đề cử, Quỹ sẽ đề nghị bổ sung những giấy tờ cần thiết mà đại học Nanzan yêu cầu.
Sau khi học sinh trải qua kỳ tuyển chọn của Đai học Nanzan và nhận được giấy chứng nhận hợp lệ của chính phủ Nhật bản, Quỹ sẽ gửi thư mời chính thức đến sinh viên được nhận học bổng.

Du Học Hiền Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét